รถสปอร์ตสุดหรู รวมรถยนต์สุดหรูน่าจับจองเป็นเจ้าของในปี 2022 หลาย ๆ คนหันมาลงทุนกับรถหรู เพื่อเก็งกำไร แถมยังเป็นของประดับบารมี

รถสปอร์ตสุดหรู

รถสปอร์ตสุดหรู รถสปอร์ตและรถซุปเปอร์คาร์สุดหรู ที่คุณผู้ชายหลาย ๆ คนฝันอยากจะเป็นเจ้าของ

กลับมาเจอกันอีกครั้ง กับเว็บที่รวมทุกเรื่อง ที่เกี่ยวกับรถ ไม่ว่าจะเป็นความรู้ทั่วไป หรือข่าวสารใหม่ ๆ แห่งวงการรถยนต์ รถสปอร์ตสุดหรู รถ Supercar รวมไปถึงรถยนต์ออกใหม่ ที่น่าสนใจในไทย

ประเทศไทยถือว่าเป็น ประเทศที่มีรถซูเปอร์คาร์ และรถสปอร์ตหายากอยู่หลายคัน และรถสปอร์ตหายาก หลาย ๆ แบรนด์หลาย ๆ รุ่นก็มีคนไทย เป็นเจ้าของอยู่หลายคัน บางรุ่นที่มีน้อย คนไทยเราก็ยังมีความสามารถ ไปหาจับจอง มาเป็นเจ้าของได้

คนไทยเราก็ถือว่า รวยไม่แพ้ชาติใดเลย แถมไม่ได้มีคันเดียวซะด้วยสิ บทความเกี่ยวกับ รถสปอร์ต วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปดูกันว่า รถสปอร์ตสุดหรู รถสปอร์ตในไทย จะมีรุ่นไหนกันบ้าง ที่นำเข้าและมีคนไทยเป็นเจ้าของจริง ๆ จะมีรุ่นไหน ยี่ห้อไหนสวยแค่ไหน เราไปดูกันเลยค่ะ

รถหรูขวัญใจคนชอบความเร็ว ราคา รถหรูในไทย คันไหนราคาเท่าไหร่กันบ้าง ?

รถสปอร์ตสุดหรู

1.McLaren 720S รถสปอร์ตสุดหรู เรียกได้ว่าเป็นรถ ที่มีสมรรถนะสูง คนรวยหลาย ๆ คนก็อยากจะได้มา เป็นเจ้าของไว้ดูเล่น หรือเอาไว้ขับกินลมเล่น ๆ ซึ่งคนไทยเราเอง ก็ได้มาเป็นเจ้าของ อยู่หลายคันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นที่สุด แห่งวงการรถซูเปอร์คาร์ ที่เอาเทคโนโลยีของรถ F1 มาใส่ในรถคันนี้

ประตูเป็นแบบปีกนก ภายในรถอาจจะดูไม่หรูหรามากนัก แต่แฝงไปด้วยเทคโนโลยี ที่ช่วยในการขับขี่ ให้ผู้ขับขี่ รู้สึกปลอดภัยมากขึ้น และควบคุมรถได้ง่าย เพื่อความสะดวก และง่ายต่อการขับขี่ จึงตอบสนองความต้องการ ของผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก

รวมไปถึงน้ำหนักรถ ที่เบามาก ๆ แชสซีรถเป็นอะลูมิเนียม และตัวรถทำจากคาร์บอนทั้งคัน เพื่อลดน้ำหนัก และเพิ่มความเร็วให้กับรถ ได้เป็นอย่างดี บวกกับความแรงของเครื่องยนต์ ที่ที่ดึงดูด คนรักความเร็วเป็นอย่างมาก ส่วนราคาค่าตัว อยู่ที่ 26 -30 ล้านบาท

รถสปอร์ต 2022

2.Ferrari 488 GTB รถสปอร์ต 2022 รถแรงที่มาพร้อมกับ ทวินเทอร์โบเลยทีเดียว เรื่องความเร็วไม่เป็นรองใคร สำหรับรุ่นที่ ที่ออกแบบสำหรับ ผู้ที่ชื่นชอบความเร็วโดยเฉพาะ ตำนานรถแดง จากฝั่งอิตาลี ที่แฟน ๆ ต้องยกนิ้วให้ ในความเป็นเอกลักษณ์ ในแบบฉบับรถหรู ที่แรงเกินต้าน

และหากพูดถึงเรื่องดีไซน์ ก็ต้องบอกว่า เขาออกแบบมาสวยบาดใจ นักแข่งรถซะเหลือเกิน มาต่อกันที่เรื่อง ของสเปคเครื่องยนต์กันบ้าง เป็นรถที่มาพร้อมเครื่อง V8 พร้อมทวินเทอร์โบคู่ และความจุ 3902 CC เรื่องแรงบิดหายห่วงไปเลย เพราะเจ้ารุ่นนี้ แรงกว่ารุ่นพี่อย่าง F12 Berlinetta

จากรถเต่าสู่รถสุดหรู ที่หลาย ๆ คนก็อยากเป็นเจ้าของ

ปอ ร์ เช่ ซู เปอร์ ค่า ร์

3.Porsche 911 GT2 RS ปอ ร์ เช่ ซู เปอร์ ค่า ร์ รถสปอร์ตสุดหรู เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อ คอความเร็วเทใจให้เลย รถสปอร์ตที่ให้แรงม้า มากกว่า 700 แรงม้าเลยทีเดียว สายเลือดนักสู้ เลือดความเร็วต่างชื่นชอบ รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ ทำอัตราความเร่ง ได้ดีมาก ๆ 0-100 เพียงแค่ 2.8 วินาทีเท่านั้น

โอ้แม่เจ้านี่มันเร็วมาก ๆ เลยทีเดียว ดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวทันสมัย ออกมาแบบได้ โดนใจสายซิ่ง ที่พร้อมจะจ่าย และให้ได้รถคันนี้มานอนกอด จัดเป็นอีกหนึ่ง ยี่ห้อรถยนต์ ในฝันที่ใคร ๆ ก็อยากมีกัน น้ำหนักรถแค่ 1470 กิโลกรัมเท่านั้น

ภายในก็ออกแบบมา ด้วยโทนสีดำแดง ดุดันสวยน่าขับ ตามสไตล์รถหรู ที่ใคร ๆ ก็ใฝ่ฝันอยากนั่งสักครั้ง เรื่องดีไซน์และระบบ หายห่วงแน่นอน ขุมพลังเครื่องยนต์ มาพร้อมกับเบนซิน 6 สูบ 3800 ซีซี เทอร์โบคู่ 710 แรงม้า เร็วสะใจกันไปเลย บอกแล้วว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

4.Lamborghini Huracan EVO RWD ซุปเปอร์ ค่า ร์ ราคา ไม่ แรง อีกหนึ่งยี่ห้อ ที่ราคาแตะหลัก 10 ล้านบาท แพงแค่ไหนก็มีคนซื้อ ด้วยความที่เป็นรถหรู ที่เป็นที่นิยม ของคอรถที่รักความเร็ว จัดเป็นอีกรถซูเปอร์คาร์ ที่มีน้ำหนักเบา เครื่องยนต์ V 10 ขนาด 5.2 ลิตร

การดีไซน์ต้องยอมรับว่า น่าหลงใหลมากๆ แม้แต่เสียงของเครื่อง ก็พาให้หลาย ๆ คนต้องเกรงขาม ในเสน่ห์ของคันนี้ เร็วแรงดีไซน์สวยงาม น่าเกรงขาม เป็นอีกรุ่นที่คอรถ ยกให้เป็นที่สุด ของวงการซูเปอร์คาร์ เศรษฐีเมืองไทย ซื้อมาประดับบารมี แม้ราคาจะแรงแค่ไหน ก็จัดเป็นอีกรุ่น ที่ต้องให้เลยจริง ๆ

รถสปอร์ตสุดหรู ที่หลาย ๆ คนหันมาลงทุนเพื่อทำกำไร

5.BUGATTI VEYRON รถสปอร์ตสุดหรู กับตำนานความเร็ว ที่ไม่มีใครต้านได้ รถยนต์สมรรถนะสูง ที่ออกมาแบบเพื่อตอบโจทย์ คนชอบความเร็วและสมรรถนะการขับ ที่ยอดเยี่ยมมาก ด้วยการออกแบบที่ประณีต และขุมพลังเทอร์โบ 4 ลูก ไม่มีอะไรจะหยุดได้ แรงบิดถึง 1450 นิวตันเมตร

เครื่องยนต์ W16 เกียร์ 7 สปีด และใช้เวลาเพียง 2.5 วินาทีเท่านั้น 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง เรียกได้ว่า ที่สุดในโลกแล้ว ไซน์การออกแบบ ที่ลงตัวสุด ๆ เป็นอีกหนึ่งรถ ที่หลาย ๆ คนหลงใหลมาก

สำหรับใครที่กำลัง ดู รถ ซุปเปอร์ ค่า ร์ เป็นอย่างไรกันบ้าง แต่ละคันต้องบอกเลยว่า เป็นรถขวัญใจคนที่ชอบความเร็ว และเป็นรถในฝันของหลาย ๆ คนที่อยากจะมีไว้ในครอบครอง

แต่ละคันที่เรา นำมาฝากวันนี้ เร็วแรงหรูถูกใจกันไหมคะ คัดมาแต่แบบตัวท็อป เอามาให้หลาย ๆ คน เช็คราคา. รถ หรู กันไปพลาง ๆ กันก่อนเลยค่ะ เพื่อว่าสักวัน อาจมีโอกาส ได้เป็นเจ้าของซูเปอร์คาร์สวย ๆ สักคัน

และครั้งหน้ามาจะกลับมา มีเรื่องราวอะไรที่เกี่ยวกับรถ ที่น่าสนใจ จะเป็นรถเก่า รถใหม่ รถสวย รถซิ่ง วิ่งทำกิน ก็สามารถเข้ามาติดตาม และอัปเดตข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ estebanracing.com

 

เรียบเรียงโดย แพรรี่คนสวย