สตรีมเกมใน Tesla รถยนต์ของ Tesla เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ Steam เล่นเกมบนรถยนต์ไฟฟ้าได้

สตรีมเกมใน Tesla

สตรีมเกมใน Tesla ฟีเจอร์ใหม่เอาใจคนรุ่นใหม่ ในรถยนต์ของเทสล่า

สตรีมเกมใน Tesla หากพูดถึงบุคคล ที่ไม่ว่าเขา จะทำอะไร ก็จะประสบความสำเร็จ ตลอดเวลาและมาพร้อมกับ โปรเจคที่ล้ำยุคต่าง ๆ จนคนได้ตั้งฉายา ให้กับชายคนนี้ ว่าเจ้าพ่อไฮเทค และไม่ใช่ว่าเขา จะมีแค่โปรเจค ที่ล้ำยุคต่าง ๆ เพียงเท่านั้นเพราะ

เขาได้ทำในสิ่งที่เป็นรูปธรรม ให้เราเห็นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โปรเจคอย่าง SpaceX ที่มีจุดมุ่งหมายที่ จะไปสำรวจนอกโลก เพื่อไปหาถิ่นฐานใหม่เพื่อเป็น การดำรงรักษา เผ่าพันธุ์มนุษย์เอาไว้

และอีกหนึ่งโปรเจค ที่เป็นที่แพร่หลาย เป็นอย่างมาก และคนส่วนมาก ให้ความสนใจเป็นพิเศษนั่นก็คือ นวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า Tesla นั่นเอง และชายคนนี้มีชื่อว่า Elon Musk

ทำไมโปรเจคของ Tesla จึงเป็นที่สนใจของคนทั่วโลก ?

สตรีมเกมใน Tesla

และเมื่อไม่นานมานี้ เขาออกมาประกาศว่า เขากำลังจะทำให้รถยนต์ Tesla ของทุกคนนั้น กลายเป็นเกมคอนโซลโดย เข้าได้ตระหนักดีว่า การที่จะนำเกม และแหล่งความบันเทิงต่าง ๆ เพื่อลงมาอยู่ ในหน้าคอนโซล Tesla ของทุกคนนั้น เป็นสิ่งที่ต้องใช้เงิน เป็นจำนวนมาก

แต่ชายคนนี้ ก็ยังคงแบกรับ ความเสี่ยงตรงนี้ไว้ เพื่อสร้างความประหลาดใจ ให้กับเราหลาย ๆ คนแต่ยังไงก็ตาม Elon Musk ก็ยังบอกอีกว่าตัว Demo น่าจะออกมา อีกไม่เกินเดือนหน้านี้ แต่ก็ยังไม่หมด แต่เพียงแค่นี้ เจ้าพ่อเทคอย่าง Elon Musk

เขายังเชื่อว่า ความบันเทิงต่าง ๆ มันจะเกิดประโยชน์สูงสุด ก็แต่เมื่อรถนั้นสามารถ ขับเองได้และ Elon Musk ยั้งบอกอีกว่า น่าจะทำเสร็จอีก ภายในไม่เกินปลายปีนี้ อย่างแน่นอน

 

สามารถติดตามเรื่องราว รถสวย รถซิ่ง วิ่งทำกิน และบทความ แนะนำ รถแห่งอนาคต ที่น่าสนใจ เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของเราเลยนะคะ

ดอกไม้สีขาว