ตามส่องบิ๊ก ไบค์ล่าสุด ผลิตภัณฑ์รถมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ ยามาฮ่าใหม่ล่าสุด ที่ทุกท่านห้ามพลาด

ตามส่องบิ๊ก ไบค์ล่าสุด

ตามส่องบิ๊ก ไบค์ล่าสุด เพื่อมีไว้ไปรวมพล คนบิ๊กไบค์กัน

ตามส่องบิ๊ก ไบค์ล่าสุด เมื่อไหร่ที่มี การเรียกรวมพลคน บิ๊กไบค์ เราก็จะได้เห็นขบวนยาว ๆ ที่ขับรถคันใหญ่ ๆ กันไปเป็นแถวเป็นแนว แต่พอมาในช่วง ของการแพร่ระบาด ก็ห่างหายกันไป ไม่ค่อยได้เห็นกันอีกแล้ว แต่มาถึงตอนนี้ ทำให้เรามาดูกัน กันดีกว่าค่ะ เผื่อว่าจะได้ บิ๊ ก ไบ ค์ ราคาถูก สักคัน

ในบรรดาของ คาราวานบิ๊กไบค์ ที่ได้ออกมา ท่องเที่ยวกันอีก ครั้งนี้หลายคน คงอยากจะทราบ ว่าเจ้าบิ๊กไบค์ ที่เป็นที่นิยม อยู่ในตอนนี้ จะเป็นรุ่นไหนกันนะ แล้วที่บอกว่า ล่าสุดมันดีอย่างไร เราไปดูกันค่ะ ว่าจะมีแบบไหนกันบ้าง

และวันนี้เรา ภูมิใจเสนอ รุ่นนี้เลยค่ะรุ่น Yamaha MT – 15 2022 รุ่นนี้มีการ เรียกกันว่าเป็น มอเตอร์ไซค์ เนกเคดสปอร์ต ที่ทำเฉดสี ขึ้นมาใหม่และ ยังมีให้เลือกกันถึง 3 เฉดสีอีกด้วย รุ่นนี้นั้นเขาพร้อม ด้วยการออกแบบ ที่แค่เห็นก็รู้กันเลย ว่าเป็นตระกูลของ MT – Series

ด้วยมีไฟหน้า แบบโมโนโฟกัสหลอด LED เรียกว่าหน้าปัด เรือนไมล์ที่ดูหรูหราด้วย Negative LCD ในทุก ๆ ระบบของรถ มอเตอร์ไซค์คันนี้ ก็จะมีไฟแจ้งเตือน อย่างการเปลี่ยนเกียร์เป็นต้น

ยังได้มีการ ติดตั้งระบบ กันการสะเทือนหน้า แบบโช้คหัวกลับ ยังไม่พอเพิ่มเติม กันด้วยการกันสะเทือน แบบโมโนครอสอีกด้วย

ตามส่องบิ๊ก ไบค์ล่าสุด

รุ่นนี้เป็นรุ่น ที่เหมาะมากที่จะเป็นรถ บิ๊กไบค์ผู้หญิง

ทางด้านสมรรถนะ ก็ไม่ขี้เหร่ นะจะบอกให้..!!! เพราะว่าน้องเป็นแบบ เครื่องยนต์ขนาด 155 ซีซีที่เป็น แบบลูกสูบเดี่ยว ที่มีด้วยกัน 4 วาล์วใครที่รู้จัก ตระกูลนี้ดีอยู่แล้ว ก็น่าจะทราบว่า ระบบของวาล์วเป็นแบบ แปรผันอัจฉริยะ VVA

ที่ได้ใช้เทคโนโลยี แบบหัวฉีดอัจฉริยะ และด้วยการระบายความร้อน ด้วยของเหลวนี้เอง ทำให้การส่ง กำลังเกียร์แบบ 6 สปีดและยังมี ระบบของคลัทช ที่มาช่วยเรื่องการ ลดแรงกระชาก ของล้อหลังได้เป็นอย่างดี

ต้องบอกกันว่า สายพิสูจน์ความเร็ว และชอบเรื่องความปลอดภัย ต้องชอบแน่นอน ใครที่สนใจก็สามารถ เข้าไปเยี่ยมชม หรือทดลองขับ กันได้ที่ศูนย์ Yamaha motor ราคาก็อยู่ที่ประมาณ 101,000.- บาทเท่านั้นค่ะ ถ้าสนใจก็โทรไป จองก่อนได้ที่ Yamaha motor ทุกสาขาเลยค่ะ

แต่ถ้าอยากจะหา รถบิ๊กไบค์ ราคาไม่เกินแสน ก็คงต้องเลือกรุ่น ที่มีซีซีต่ำกว่านี้ หรือไม่ก็ต้องหา แบบที่เป็นมือสอง กันไปเลยค่ะ

และสำหรับ บิ๊กไบค์มือสองราคาถูก ก็ถูกกว่ากัน ก็ไม่มากเท่าไร ถ้าจะให้ดี โดยเฉพาะผู้หญิง ใช้งานด้วยแล้ว ควรจะเลือกมือหนึ่ง จะดีที่สุดเพราะว่า ระบบการทำงาน และฟังก์ชันต่าง ๆ มีความปลอดภัย มากกว่ากันค่ะ ถือได้ว่าเป็น รถสวย รถซิ่ง วิ่งทำกิน ได้เลย

และคราวหน้า เราจะได้นำเอา แนะนำ บอกเล่า ทุกอย่างเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ มาให้ทุกท่าน ได้ทราบกันอีก อย่าลืมกดติดตาม เว็บไซต์เราไว้นะคะ

เรียบเรียงโดย NANAMI